ทายนิสัย จาก 6 เครื่องดื่มที่คุณชื่นชอบ

สารพัดเครื่องดื่มมีมากมาย เพื่อน ๆ รู้กันมั้ยคะ ว่าเครื่องดื่มที่เราชื่นชอบนั้น สามารถบอกถึงลักษณะ นิสัยใจคอของเราได้ ลองมาทายนิสัยจากเครื่องดื่มที่เราชอบดื่มกันค่ะ ว่าจะตรงมากน้อยแค่ไหน ไปดูกันเลยจ้า

1. น้ำหวาน

ทายนิสัยจากเครื่องดื่ม

หากคุณชอบดื่มน้ำหวานเป็นชีวิตจิตใจ คุณเป็นคนรักสันติ ไม่ชอบวีนใคร หลีกเลี่ยงการทะเลาะกับผู้อื่นแบบสุด ๆ เป็นคนที่ชอบมีการงานที่มั่นคง ไม่ชอบความเสี่ยง ไม่เบื่อหน่ายที่จะต้องทำอะไรซ้ำซาก ไม่ชอบวุ่นวายกับคนอื่น แต่เป็นคนที่มองโลกในแง่ดี เอาใจใส่ผู้อื่น รู้จักพอ คุณจึงมีความสุขด้วยวิถีชีวิตที่เรียบง่าย

2. น้ำอัดลม

ทายนิสัยจากเครื่องดื่ม

หากคุณชอบดื่มน้ำอัดลมต่าง ๆ ไปไหนก็ต้องเรียกหาแต่โค้ก คุณเป็นคนที่ทำตามใจตัวเองมาก ไม่ค่อยสนใจใคร ใครจะคิดอย่างไรก็ไม่เคยจะเก็บมาคิดให้รกสมอง เป็นคนรักอิสระมาก ไม่ชอบอยู่ในกฎเกณฑ์ต่าง ๆ เป็นคนที่ใส่ใจหาความรู้ใส่ตัว ยิ่งเรื่องที่ต้องใช้สมองไตร่ตรองเยอะ ๆ อย่างศาสนา หรือปรัชญาจะชอบมาก

3. ชา

ทายนิสัยจากเครื่องดื่ม

ชานั้นเป็นเครื่องดื่มที่ผู้รักรสชาติของชาจะรับรู้ได้ถึงความละมุนละไม ผู้ที่ชอบดื่มชาจึงเป็นคนที่มีจิตใจละเอียดอ่อน ชอบใช้ชีวิตอย่างรื่นรมย์ เป็นคนที่ใส่ใจในรายละเอียดต่าง ๆ ของชีวิต ให้ความสำคัญกับมิตรภาพมาก เป็นคนที่ผู้อื่นอยากอยู่ใกล้ เพราะเข้าอกเข้าใจคน ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง เป็นคนไม่ยอมคน แต่ไม่ชอบทะเลาะกับใคร จึงหาทางแก้ปัญหาต่าง ๆ ด้วยหนทางสันติ

4. กาแฟ

ทายนิสัยจากเครื่องดื่ม

คนที่ขาดกาแฟแล้วเหมือนจะขาดใจ มักเป็นคนที่ทำอะไรต้องให้ดีที่สุด คุณเป็นคนที่ชอบความเป็นระเบียบ แถมยังเป็นคนที่ตรงไปตรงมา ทำอะไรอย่างจริงจัง จึงทำงานที่ได้รับมอบหมายอย่างเต็มความสามารถ ถ้าใครได้เป็นลูกน้องละก็จะเป็นเจ้านายที่โชคดีสุด ๆ ทั้งยังเป็นคนที่คาดหวังในสิ่งต่าง ๆ ไว้สูง และพยายามจะทำสิ่งที่หวังนั้นให้เป็นจริงขึ้นมา

5. นม

ทายนิสัยจากเครื่องดื่ม

หากคุณชอบดื่มนมเป็นประจำ คุณเป็นคนที่มีจิตใจดี มีเมตตา รักเพื่อนและรักครอบครัวมาก ชีวิตของคุณนั้นไม่ค่อยจะได้ออกนอกลู่นอกทางเท่าไหร่นัก มักมองโลกในแง่ดี และยังเป็นคนห่วงใยผู้อื่น รักสุขภาพ มีความพยายามที่จะทำอะไรได้สำเร็จ เป็นผู้นำที่ดี แต่ทว่าเป็นผู้ตามที่ไม่ค่อยดีนัก เพราะที่คุณไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆ

6. น้ำผลไม้

ทายนิสัยจากเครื่องดื่ม

หากคุณชอบดื่มน้ำผลไม้มากที่สุด คุณเป็นคนที่มีความขยันขันแข็ง บ้างานสุด ๆ ไปเลย นอกจากนี้ยังเป็นคนชอบช่วยเหลือคนอื่น รักในงานบริการจนดูเผิน ๆ เหมือนชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน แต่ที่จริงแล้วคุณทำไปด้วยความบริสุทธิ์ใจต่างหาก แถมยังมีบุคลิกเป็นคนเจ้าระเบียบ จู้จี้ จุกจิก แม้เรื่องเล็ก ๆ น้อย ๆ ก็จะเก็บมาคิด

สำหรับสาวๆ คนไหน อยากได้เครื่องดื่มที่เติมความความหวานสดชื่น และได้สุขภาพที่ดี ลองใช้น้ำผึ้งจากสุภาฟาร์มผึ้งไปเป็นส่วนผสมแทนน้ำตาลได้นะคะ เครื่องดื่มของคุณก็จะมีความหอมหวาน แถมดื่มแล้วสุขภาพดีด้วยค่ะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *