โปรโมท กิจกรรม Farm Tour “สุภาฟาร์มผึ้ง”

สุภาฟาร์มผึ้ง นอกจากเราจะเป็นแหล่งผลิตน้ำผึ้งแท้คุณภาพที่ได้รับรองมาตรฐานแล้ว เรายังเป็นแหล่งให้บริการด้านการท่องเที่ยวเชิงเกษตรอนุรักษ์ธรรมชาติ ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับเรื่องผึ้งแก่นักเรียน นิสิตนักศึกษา รวมถึงประชาชนผู้ที่สนใจทั้งใน และต่างประเทศ นอกจากนี้เรายังเป็นแหล่งเรียนรู้ สำหรับเกษตรกรผู้ที่สนใจเกี่ยวกับการเลี้ยงผึ้ง ซึ่งเป็นอาชีพทางเลือก ที่สามารถต่อยอดเป็นอาชีพการเลี้ยงผึ้งได้อีกด้วยค่ะ

** ลูกค้าสามารถโทรเช็คตารางวิทยากร สำหรับนำทำกิจกรรมได้ที่ 053-297-329 ต่อ 11 **

ที่สุภาฟาร์มผึ้ง เรามีกิจกรรมมากมาย ให้ทุกคนที่สนใจได้เข้ามาศึกษา และเรียนรู้ในฟาร์มผึ้งของเรา จะมีกิจกรรมอะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

กิจกรรม Farm Tour

  1. เยี่ยมชมสวน เปิดผึ้งจากรัง 

มาเปิดประสบการณ์จับรังผึ้งจากสวน และสามารถจับรังผึ้งถ่ายรูปได้ โดยได้รับคำแนะนำ และการดูแลจากผู้เชี่ยวชาญอย่างใกล้ชิด 

  1. เที่ยวชมศูนย์การเรียนรู้ผึ้ง 

ศูนย์การเรียนรู้ผึ้งของสุภาฟาร์มผึ้ง เรามีอุปกรณ์ในการเรียนรู้เลี้ยงผึ้งแบบครบวงจร ที่เน้นเรื่องคุณภาพชีวิตของเกษตรกรแบบยั่งยืน ให้ผู้ที่สนใจได้ศึกษา และเรียนรู้

  1. เยี่ยมชมโรงงานเก็บน้ำผึ้ง

โรงงานเก็บน้ำผึ้งของสุภาฟาร์มผึ้ง เรามีน้ำผึ้งทั้งหมดประมาณ 2,000 ถัง ซึ่งผ่านการสกัดจนมาเป็นน้ำผึ้งที่มีคุณภาพ และได้รับรองมาตรฐานมากมาย

  1. ช็อปอาหารเพื่อสุขภาพ และของฝากผลิตภัณฑ์จากผึ้ง ในราคาโรงงาน

สุภาฟาร์มผึ้งเรามีร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าผลิตภัณฑ์จากผึ้ง และอาหารเพื่อสุขภาพ เช่น
น้ำผึ้งดอกไม้ป่า, น้ำดอกลำไย, น้ำผึ้งดอกลิ้นจี่, นมผึ้ง, เกสรผึ้ง, น้ำผึ้งมะนาว, สบู่น้ำผึ้ง, รวงรังผึ้ง มะขามป้อมแช่อิ่ม และผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกมากมาย ให้ได้ช็อปกันในราคาย่อมเยา

  1. กิจกรรมอื่น ๆ ** ลูกค้าสามารถโทรเช็คตารางวิทยากร สำหรับนำทำกิจกรรมได้ที่ 053-297-329 ต่อ 11 ** รบกวนจองคิวล่วงหน้า 3 วัน **

หากใครสนใจทำกิจกรรม ทางสุภาฟาร์มผึ้ง เราก็มีสอนทำสบู่น้ำผึ้ง ซึ่งจะมีค่าใช้จ่าย ท่านละ 60 บาท และสามารถนำสบู่ที่ทำเอง กลับไปใช้ที่บ้านได้เลยค่ะ 

กรณีเป็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษา หรือหน่วยงานที่ต้องการเยี่ยมชม ศึกษาดูงานทางวิชาการ จำนวนหลายท่าน  กรุณาโทรเช็คตารางวิทยากร หรือส่งหนังสือขอเข้าเยี่ยมชมมาก่อนล่วงหน้า ทางเราจะได้เตรียมวิทยากรไว้ให้ค่ะ 

สำหรับวันหยุดยาวที่จะถึงนี้ ใครที่ยังว่างไม่รู้จะไปไหน และมีความสนใจเกี่ยวกับเรื่องผึ้ง ลองแวะมาได้ที่สุภาฟาร์มผึ้งของเรานะคะ รับรองว่าท่านจะได้รับความรู้ และได้ทำกิจกรรมสนุก ๆมากมายเลยล่ะค่ะ จะมาเดี่ยว มาเป็นครอบครัว หรือมาเป็นกรุ๊ป เรายินดีต้อนรับค่ะ เชิญมาเยี่ยมชมกันได้นะคะ สุภาฟาร์มผึ้งตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ เปิดทุกวัน เวลา 08.00 – 17.00 น. ค่ะ หากใครสนใจกิจกรรม Farm Tour ของ “สุภาฟาร์มผึ้ง” สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ เพื่อจองคิวล่วงหน้าได้เลยค่า ที่สุภาฟาร์มผึ้ง Facebook: m.me/suphabeefarm , Line: https://lin.ee/sV9HBsb หรือ โทร 053-297329 นะคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *