ทริคล้างหน้าง่าย ๆ ด้วยสบู่ Honey Liquid Soap ผิวสวยหน้าใส

นอกจากการบำรุงผิวให้สวยเปล่งปลั่ง หรือการแต่งหน้าให้ดูดีในทุกวันแล้ว การล้างหน้าถือเป็นเรื่องสำคัญที่สาว ๆ ไม่ควรละเลยนะคะ ซึ่งการล้างหน้าอย่างถูกวิธีนั้น จะช่วยให้ผิวของสาว ๆ ดูสวยสุขภาพดีได้อย่างแน่นอนค่ะ แต่หากสาว ๆ ล้างหน้าผิดวิธี หรือล้างหน้าไม่สะอาดหมดจดแล้วล่ะก็ อาจทำให้ผิวพัง เกิดปัญหาในเรื่องผิวตามมาได้นะคะ

5 ทริค การล้างหน้าอย่างถูกวิธี 

วันนี้สุภาฟาร์มผึ้ง เราก็มีทริคการล้างหน้าอย่างถูกวิธี เพื่อผิวสวยหน้าใส มาฝากสาว ๆ กันจ้า 

  1. เช็ดเครื่องสำอางออกให้หมด

ทริคล้างหน้า

หากสาว ๆ ปล่อยให้เครื่องสำอางตกค้างบนใบหน้า ไม่เช็ดทำความสะอาดออกให้หมด จะเป็นการทำร้ายผิว ทำให้เกิดสิวอุดตันได้ จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่ก่อนล้างหน้าทุกครั้ง สาว ๆ ควรใช้ผลิตภัณฑ์เช็ดเครื่องสำอางออกให้หมดก่อน ให้แน่ใจว่าไม่มีเครื่องสำอาง หรือสิ่งสกปรกตกค้างอยู่บนใบหน้านะคะ

  1. เลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าให้เหมาะกับสภาพผิว 

ทริคล้างหน้า

ผลิตภัณฑ์ที่เราเลือกใช้ล้างหน้าก็มีความสำคัญนะคะ เนื่องจากการเลือกผลิตภัณฑ์ล้างหน้าที่เหมาะกับสภาพผิว จะช่วยให้ประสิทธิภาพในการทำความสะอาดผิวหน้าของเราดียิ่งขึ้น ทั้งนี้ สาว ๆ ต้องรู้จักสภาพผิวของตัวเองก่อน ว่าเป็นคนผิวมัน ผิวแห้ง ผิวผสม หรือผิวแพ้ง่าย จะได้เลือกผลิตภัณฑ์ให้เหมาะกับผิวนั่นเองค่ะ ซึ่งสบู่น้ำผึ้ง จากสุภาฟาร์มผึ้ง https://bit.ly/34Zxk3j เป็นสบู่น้ำผึ้งที่ช่วยบำรุงผิว และสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลยค่า

  1. ล้างหน้าให้ถูกต้องตามแนวขน 

ทริคล้างหน้า

การล้างหน้าวิธีที่ดีที่สุด และสามารถขจัดสิ่งสกปรกออกจากใบหน้าได้ดี นั่นคือ การล้างหน้าตามแนวขน ให้สังเกตแนวเส้นขนบนใบหน้าของเรา แล้วค่อย ๆ ล้างไปตามแนวเส้นขน เพื่อลดการเสียดสี ทั้งนี้สาว ๆ ไม่ควรล้างหน้าแบบถูวนไปวนมานะคะ จะทำให้เกิดการระคายเคืองได้ค่ะ 

  1. ล้างหน้าอย่างเบามือ อย่าถูหน้าแรง ๆ 

ทริคล้างหน้า

การขัด หรือถูหน้าแรง ๆ จะเป็นการทำร้ายผิว อาจทำให้ผิวถลอก เกิดการระคายเคือง และอักเสบกลายเป็นแผลได้ เพียงแค่สาว ๆ ใช้ปลายนิ้วนวดผิวหน้าเบา ๆ ขณะล้างหน้าก็พอค่ะ

  1. ใช้น้ำเย็นสะอาดล้างหน้า 

ทริคล้างหน้า

การทำความสะอาดผลิตภัณฑ์ล้างหน้า ควรใช้น้ำสะอาด และควรเป็นน้ำเย็นนะคะ เพราะน้ำเย็นจะช่วยให้ใบหน้าของเราสะอาดใส และกระชับรูขุมขนได้อย่างรวดเร็ว หลังล้างหน้าจะให้ความสดชื่นแก่ใบหน้าของเราได้เป็นอย่างดี เพื่อให้ผิวดูดีกลับมาสดชื่นเปล่งปลั่งอีกครั้งนั่นเองค่ะ 

ทั้งหมดนี้ก็เป็นเพียงทริคง่าย ๆ ในการล้างหน้าอย่างถูกวิธี ที่จะช่วยให้ผิวของสาว ๆ นุ่มชุ่มชื่น ดูสุขภาพดียิ่งขึ้น หากสาว ๆ เลือกใช้สบู่น้ำผึ้ง จากสุภาฟาร์มผึ้ง https://bit.ly/34Zxk3j ที่สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว ก็จะช่วยให้สาว ๆ มีผิวที่สวยเนียนนุ่มน่าสัมผัส และทำให้ผิวกระชับดูเปล่งปลั่ง แถมยังใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายอีกด้วย การันตีว่าใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงแน่นอนค่ะ สนใจสั่งซื้อสบู่น้ำผึ้งจากสุภาฟาร์มผึ้ง สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ สุภาฟาร์มผึ้ง Facebook: m.me/suphabeefarm หรือ Line: https://lin.ee/sV9HBsb ได้เลยนะคะ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *