“สบู่น้ำผึ้ง” ผิวสะอาด นุ่มละมุน

สบู่น้ำผึ้ง

นอกจากน้ำผึ้งจะนำมารับประทาน โดยใช้เป็นส่วนประกอบทั้งในอาหาร และเครื่องดื่มต่าง ๆ มากมายแล้ว น้ำผึ้งยังเป็นสารบำรุงผิวพรรณได้อีกด้วย ซึ่งจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันมีสบู่น้ำผึ้ง หรือครีมบำรุงผิววางขายมากมาย มักมีน้ำผึ้งเป็นส่วนผสมอยู่ด้วย แล้วน้ำผึ้งนั้นช่วยบำรุงผิวได้อย่างไร วันนี้สุภาฟาร์มผึ้ง เราจะมาบอกค่ะ 

น้ำผึ้งมีสารที่ช่วยบำรุงผิว เช่น สารแอนตี้ออกซิแดนท์ หรือสารต้านอนุมูลอิสระ ซึ่งช่วยป้องกันการเสื่อมของเซลล์ ชะลอการเกิดริ้วรอยก่อนวัย ช่วยป้องกันผิวจากการถูกทำลายด้วยแสงแดด และยังเป็นแหล่งเก็บกักความชุ่มชื้นให้ผิวมีความเนียนนุ่มอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ 

สรรพคุณของน้ำผึ้งสำหรับผิวพรรณ

  • ช่วยเพิ่มความสดชื่นให้แก่ร่างกาย
  • มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอวัย
  • ช่วยลด และป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัย
  • ช่วยบำรุงผิวพรรณให้เปล่งปลั่งสดใส ดูมีน้ำมีนวลเป็นธรรมชาติ
  • ช่วยบำรุงรักษาผิวหน้าที่แห้งแตกลอกเป็นขุย
  • ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV และช่วยเสริมสร้างเซลล์ผิวหนัง
  • ช่วยลดสิวเสี้ยน สิวอุดตันบนใบหน้า
  • ช่วยยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรีย และต่อต้านจุลินทรีย์  

นี่คือสรรพคุณมากมายของน้ำผึ้ง ที่จะช่วยดูแลผิวพรรณ ดังนั้น สบู่น้ำผึ้งจึงถือเป็นสบู่เพื่อสุขภาพผิว ที่ช่วยให้ผิวของสาว ๆ เนียนใส มีความกระชับ นุ่มชุ่มชื่นน่าสัมผัส และสบู่น้ำผึ้งยังเป็นสบู่อีกหนึ่งสูตรที่ช่วยตอบโจทย์ของคนรักผิวได้เป็นอย่างดีเลยล่ะค่ะ เพราะนอกจากสบู่น้ำผึ้งจะอุดมไปด้วยวิตามินหลากหลายชนิดแล้ว ยังช่วยให้ผิวของสาว ๆ แข็งแรง ไร้ริ้วรอย แถมยังดูอ่อนกว่าวัยอีกด้วย

สบู่น้ำผึ้ง

สำหรับสาว ๆ ที่มองหาสบู่ช่วยบำรุงผิวพรรณ ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัย คงความชุ่มชื้น และคงความอ่อนเยาว์นั้น เราขอแนะนำสบู่น้ำผึ้ง จากสุภาฟาร์มผึ้ง ที่มีกลิ่นห๊อมมมมหอมของน้ำผึ้ง เติมความสดชื่นทุกครั้งที่อาบน้ำ สบู่น้ำผึ้งของเราจะช่วยให้สาว ๆ มีผิวที่สวยเนียนนุ่มน่าสัมผัส และทำให้ผิวกระชับดูเปล่งปลั่ง แถมยังใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย การันตีว่าใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงแน่นอนค่ะ สนใจสั่งซื้อสบู่น้ำผึ้งจากสุภาฟาร์มผึ้ง สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ สุภาฟาร์มผึ้ง Facebook: m.me/suphabeefarm หรือ Line: https://lin.ee/sV9HBsb ได้เลยนะคะ

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *